Pages

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

SEO Brand Name là gì?

SEO Brand Name (hay SEO Brand Marketing) là gì vậy? Có thể bạn cũng tò mò như tôi khi nghe loáng thoáng đâu đó về thuật ngữ này. 

Nghề SEO là một nghề mới nhưng có sức hấp dẫn và lan tỏa cực nhanh. Chính vì thế, ngày càng có nhiều người tham gia vào thị trường SEO dẫn đến việc cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Mặt khác, Google đang nỗ lực ngày đêm để cung cấp thông tin chính xác, hướng tới nhu cầu thực tế của người dùng, thường xuyên tung ra các bản cập nhật Panda, Penguin, EMD nhằm trừng phạt và đánh rớt thứ hạng các trang web sử dụng thủ thuật hòng qua mặt Google, những website seo quá phụ thuộc vào liên kết hay cung cấp những thông tin chất lượng thấp hoặc luôn cố tìm mọi thủ đoạn lên TOP để thu hút pageviews…
Việc SEO từ khóa đã khó nay còn khó khăn hơn?
Tuy nhiên, cái khó nó ló cái khôn, tôi thấy bác King đã có những liên tưởng vô cùng sáng tạo giữa SEOBrand, từ đó đã áp dụng thành công và cho ra đời môn phái SEO mới này – SEO Brand Name.

SEO Brand Name là gì?

Khi một công ty mới thành lập, một dịch vụ mới ra đời, hay một đơn vị kinh doanh nào đó mới khai trương, việc đầu tiên đó là phải giới thiệu đến khách hàng, và hành động này hay việc làm này chính là làm Brand Name. Tương tự, việc giới thiệu quảng bá một thương hiệu mới tới người dùng thông qua hệ thống tìm kiếm gọi là SEO Brand Name. Đây là cách làm SEO theo tư duy làm Brand chứ không phải SEO để đẩy website của bạn lên TOP khi gõ tên Brand của bạn đâu nhé.
Để hình dung rõ hơn, tôi lấy một ví dụ cụ thể thế này. Trung Tâm Thương Mại Indochina thường trang trí thật đẹp vào những dịp lễ Noel để thu hút khách tham quan tới đó chụp hình lưu niệm, thực ra khách tới đó nhu cầu của họ là dạo chơi và chụp hình chứ không phải mua hàng, nhưng thông qua đó Indochina quảng bá thương hiệu của mình tới những vị khách cũng như thông qua các tấm hình được post lên Facebook, chia sẽ cho bạn bè, …
Một ví dụ khác, vào ngày tết dương lịch hằng năm, xe máy Tiến Thu sẽ tổ chức các sự kiện biểu diễn âm nhạc rất vui nhộn ngay trước cửa hàng của họ, họ biết rằng vào dịp lễ đó sẽ có rất nhiều người ra đường và đi qua trước cửa hàng của họ, họ tổ chức như vậy để thu hút sự chú ý và không ít người hiếu kỳ đã dừng lại xem hoặc ít nhất cũng ngoái cổ nhìn. Chỉ cần như vậy là họ đã đạt được mục đích của mình, sẽ có rất nhiều người nhớ đến Brand của họ, tại thời điểm đó những vị khách chưa phát sinh nhu cầu mua xe máy, nhưng một lúc nào đó họ sẽ cần và nghĩ ngay đến Tiến Thu.
Tôi nói như vậy chắc bạn cũng đã hình dung được phần nào, hãy tận dụng những thời cơ và khéo léo thu hút thật nhiều người vào website của bạn, biết đến Brand của bạn, một lúc nào đó rất nhiều người trong số họ sẽ trở thành khách hàng của bạn. Ngoài ra, nếu tính đến giá trị website, khi website của bạn có lưu lượng traffic lớn và thường xuyên, bạn sẽ gây được sự chú ý của Google, website của bạn sẽ được đánh giá cao hơn, index nhanh hơn… và đương nhiên việc SEO các từ khóa mục tiêu sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn.
Trong kinh doanh online, Traffic = Money.
Tôi cũng gói cơm theo bác Kinh tầm sư học đạo, tôi sẽ viết lại những gì tôi hiểu được và cũng đang dần áp dụng. Tôi hy vọng sẽ có nhiều người biết đến trường phái SEO Brand Name mới này, cải thiện hiệu quả và giảm chi phí cho việc SEO cũng như tránh được rất nhiều rủi ro trong quá trình đầu tư SEO. Nếu có những sai sót hoặc chưa đầy đủ, mong bạn đọc cho ý kiến để chúng ta ngày càng hoàn thiện hơn.

Chúc bác King, bạn đọc luôn thành công trong cuộc sống và sự nghiệp của mình.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên http://designtintuc.blogspot.com/ từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Desigtintuc ∙ Templated by DESIGNERTINTUC.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code