Pages

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Sốc: Võ sĩ có bầu 12 tuần vẫn vô địch MMA

Dù có bầu 12 tuần tuổi nữ võ sĩ Kinberly Novaes vẫn giành đai vô địch MMA.
Hồi tháng 5 vừa qua, nữ võ sĩ 24 tuổi Kinberly Novaes cùng với đối thủ Renata Baldan tham gia trận tranh đai vô địch MMA ở khu vực Noxii (Brazil). Trận đấu kết thúc với chiến thắng cho đả nữ Novaes sau 3 hiệp thi đấu gay cấn, quyết liệt.



Kinberly Novaes (phải) thượng đài với Renata Baldan khi mang bầu 12 tuần

Kinberly Novaes (phải) giành chiến thắng sau khi trải qua 3 hiệp căng thẳng

Sau trận đấu ấy, cô gái Brazil tiếp tục tập luyện để hướng tới trận đấu với Jocelyn Jones vào ngày 21/8 tới đây. Tuy nhiên, trong quá trình luyện tập, ăn kiêng để ép cân Kinberly Novaes cảm thấy có sự bất ổn ở vòng bụng.

Cô giành đai MMA khu vực Noxii (Brazil)

Trong 6 ngày nữ võ sĩ đã giảm được 1 kg, nhưng điều ngạc nhiên là Novaes cảm thấy vòng 2 của mình vẫn to một cách bất thường. Với nghi ngờ cơ thể mình đang gặp vấn đề, nữ võ sĩ đã tới bệnh viện và phát hiện rằng mình đã mang bầu 3 tháng. Điều đó đồng nghĩa với việc, đả nữ Brazil đã thi đấu và giành đai MMA khu vực Noxii khi đang mang bầu 12 tuần.

Khi ép cân để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 21/8 tới đây, cô và bạn trai mới biết rằng họ sắp có con

Dù vậy tất cả đều thở phào khi biết rằng đứa bé trong bụng võ sĩ 24 tuổi vẫn khỏe mạnh như những đứa bé khác. Đó quả là một điều thần kỳ, bởi trong trận đấu đấy đối thủ đã tung nhiều cú đấm và đá vào bụng Novaes, chưa hết trong thời gian gần đây võ sĩ này còn thực hiện kế hoạch ép cân cực nhọc.

Cặp đôi vô cùng hạnh phúc khi biết rằng con của họ vẫn khỏe dù phải trải qua trận chiến căng thẳng cùng mẹ khi 12 tuần tuổi

Ngay sau khi nhận tin vui từ bác sĩ, Kinberly Novaes đã quyết định nghỉ tập luyện để dưỡng thai. Trận đấu với Jocelyn Jones vào ngày 21/8 tới đây cũng chính thức bị hủy bỏ.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên http://designtintuc.blogspot.com/ từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Desigtintuc ∙ Templated by DESIGNERTINTUC.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code