Pages

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Công Vinh khóc nức nở chia tay để sang Nhật

Công Vinh đã khóc nức nở trong vòng vây người hâm mộ bởi tấm chân tình không dễ gì đời cầu thủ ai cũng có. Vẫn còn một chút tiếc nuối ở trận thắng HA Gia Lai 1-0, chân sút đang dẫn đầu giải vua phá lưới với 14 bàn đã không thể có bàn thắng để trở thành cầu thủ nội đầu tiên chạm cột mốc 100 bàn ở V-League. Công Vinh chạy và sút dữ lắm nhưng ông trời đã không chiều lòng người.


Công Vinh khóc trong ngày chia tay

Giới hâm mộ dường như không cần để ý đến chi tiết ấy, họ mến cái tài và yêu những giọt nước mắt của một người con sắp xa xứ. Cuộc chia tay còn kéo dài đến tận hôm sau, bất chấp Nghệ An mưa sụt sùi vẫn có hàng trăm người hâm mộ đến khách sạn Giao Tế chia tay cầu thủ con cưng.

Công Vinh đã khóc trong ngày chia tay SL Nghệ An như cách đây năm năm anh đi khỏi CLB về với bầu Hiển. Chỉ có trạng thái của hai cuộc chia tay là trái ngược nhau giữa lần đầu là dứt áo không mấy thương tiếc, còn lần sau là những cái siết tay bịn rịn.

Chân sút xứ Nghệ ra đi sau cái lần anh nổi như cồn nhờ cú đánh đầu quyết định vào lưới Thái Lan giúp tuyển Việt Nam đoạt cúp AFF 2008. Tiền bạc và danh vọng đến dồn dập không ngờ với cầu thủ điển trai có tài ăn nói.

Nước mắt Công Vinh, Bóng đá, nuoc mat cong vinh, cong vinh sang nhat, cong vinh xuat ngoai, cong vinh, cv9, Sapporo, slna, tin chuyen nhuong, bong da viet nam, bong da, bongda, bao bong da, bong da 24h, bong da so, tin bong da, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, bao


Lần chia tay nào Công Vinh cũng dễ rơi nước mắt rồi ao ước và hứa hẹn đi để mang về. Xui xẻo cho Công Vinh hồi về chơi cho Hà Nội T&T với cái giá 8 tỉ đồng, anh chỉ chơi có sáu trận ở mùa sau và nghỉ dài vì bị treo giò rồi chấn thương liên miên khi đội vô địch 2010. Hai năm Công Vinh rời xứ Nghệ, đội bóng này có ngay chức vô địch V-League.

Rồi anh lại chia tay bầu Hiển về với bầu Kiên cùng một khát khao trải nghiệm ở môi trường mới cùng khoản lót tay 14 tỉ đồng. Chẳng may bầu Kiên bị bắt vì án kinh tế khiến tham vọng mới ở CLB Hà Nội dang dở…

May mà phút 89 của cuộc chuyển nhượng đầu mùa, Công Vinh lại trở về đầy cảm xúc với SL Nghệ An với chiếc áo số 89.

Thêm một lần chấp nhận dở dang với danh hiệu cùng SL Nghệ An khi giải chỉ còn năm trận, hy vọng Công Vinh về miền đất mới Sapporo sẽ rơi nước mắt vì hạnh phúc…
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên http://designtintuc.blogspot.com/ từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Desigtintuc ∙ Templated by DESIGNERTINTUC.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code