Pages

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Bí quyến giúp bạn luôn tươi trẻ

Chúng ta luôn luôn muốn gìn giữ vẻ thanh xuân và một tinh thần sống động trong suốt cuộc đời mình. Làm đẹp với thảo dược xin chia sẻ vài kinh nghiệm giúp bạn ý thức và gìn giữ sự tươi vui cho tâm hồn và vóc dáng của mình.

Năm ta hai mươi, vẻ bên ngoài đạt mức độ rực rỡ nhất cũng là khi lão hóa da và tóc bắt đầu tấn công. Lão hóa tấn công tất cả mọi người, là điều không thể tránh khỏi. Nếu ý thức tốt, chúng ta có thể chăm sóc bảo vệ cơ thể, kéo dài quá trình lão hóa và gìn giữ nét thanh xuân lâu dài, hiệu quả nhất.


Bí quyết của chúng tôi là ý thức bảo vệ cơ thể từ lúc bạn còn đang tươi trẻ cùng với cách chăm sóc vẻ bên ngoài an toàn, hiệu quả và đơn giản.Ngăn ngừa luôn luôn đơn giản, hiệu quả và ít tốn kém hơn là điều trị!

1. Chăm sóc răng : Răng đẹp ngay lập tức làm cho bạn trông trẻ hơn và hấp dẫn hơn. Bạn cần có một thói quen chăm sóc răng tốt : đánh răng, dùng chỉ nha khoa và nước súc miệng. Nếu răng không đủ trắng, hoặc bạn gặp vấn đề với răng, hãy đến nha sĩ ngay để được tư vấn và điều trị.

2. Chăm sóc da : Duy trì thói quen chăm sóc da tốt để giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, và giúp ngăn ngừa lão hóa da.

* Chọn sữa rửa mặt nhẹ nhàng. Với sữa rửa mặt dư kiềm và hạt tẩy tế bào chết, lớp nhờn tự nhiên của da bị mất đi hoàn toàn. Làn da khô sẽ bị khô hơn và dễ nhăn hơn. Đối với da dầu, ngược lại , da bị kích ứng tăng tiết bã nhờn để bù vào lượng dầu mất đi và bạn càng dễ bị nổi mụn..

* Dưỡng ẩm da sau khi vệ sinh. Dưỡng ẩm và cung cấp vitamin E, A, axit béo thiết yếu cho da là vô cùng quan trọng. Phải chắc chắn rằng sản phẩm dưỡng da có thành phần dưỡng chất phong phú và phù hợp với làn da bạn, không làm khô, gây nhờn hay kích ứng da nhạy cảm. Dầu argan nguyên chất là một đề xuất bạn nên trải nghiệm. Dầu argan nguyên chất giàu vitamin E, A, omega, các axit béo thiết yếu cho da, thấm sâu, không đọng lại trên da và làm tắc lỗ chân lông. Dầu argan nguyên chất dưỡng ẩm cho da khô, điều tiết nhờn cho da dầu , thích hợp cho da hỗn hợp và không kích ứng da nhạy cảm.





* Chống nắng cho da. Sử dụng kem chống nắng hoặc dùng các sản phẩm trang điểm có SPF ít nhất là 15 để bảo vệ da khỏi tác hại của mặt trời tránh nếp nhăn, đốm nâu và da xỉn và ung thư da. Chọn sản phẩm tốt và phù hợp da bạn không gây nhờn, tắc lỗ chân lông hay kích ứng da nhạy cảm.

* Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng khuyến khích tái tạo tế bào da, do đó khuyến khích làn da tươi trẻ. Chọn sản phẩm thích hợp lứa tuổi, nhẹ nhàng hơn và không làm khô hoặc làm hư da.

3. Chăm sóc râu, lông mặt, tóc :

* Nam giới : cạo hoặc cắt tỉa râu tóc và lông mũi gọn gàng làm cho bạn trông lịch sự và trẻ trung hơn nhiều.

* Phụ nữ: Râu mép và lông có thể phát triển sau mãn kinh do hormone. Bạn có thể tẩy lông bằng laser, hoặc thuốc làm rụng lông/ kem tẩy lông để che giấu tuổi tác.

* Nhuộm tóc : có rất nhiều loại thuốc nhuộm tóc trên thị trường để giải quyết mái tóc bạc của bạn. Tốt nhất là chọn màu nhuộm gần giống với màu tóc tự nhiên của bạn. Tuy nhiên, tất cả các thuốc nhuộm tóc gây tổn hại cho tóc, không sử dụng quá thường xuyên.

* Dưỡng tóc hàng ngày, đặc biệt sau khi nhuộm, uốn, ép, duỗi bằng dầu dưỡng tóc. Dầu argan nguyên chất cung cấp vitamin và axit béo thiết yếu dưỡng ẩm da đầu mà không gây nhờn, ngăn ngừa các bệnh lý da đầu gây teo nang tóc, rụng tóc. Dầu argan nguyên chất thấm sâu nuôi dưỡng nang tóc và tóc, giảm thiểu tác dụng có hại do hóa chất và nhiệt độ lúc uốn, duỗi, nhuộm, đem lại cho bạn mái tóc bóng đẹp và khỏe mạnh hơn.



4. Ăn mặc hợp tuổi tác và vóc dáng.

Mặc quần áo rộng hơn số đo của bạn một chút làm bạn có vẻ gầy và hợp thời trang hơn. Mặc quần áo phù hợp với thời gian và nơi bạn đến. Ăn mặc thanh lịch phù hợp tính cách nhưng thỉnh thoảng sự phá cách cũng đem niềm vui và vẻ ngoài sống động cho bạn.

Nếu bạn giữ nguyên cách ăn mặc trong nhiều năm qua, hãy thay đổi một chút. Bạn có thể nhờ bạn thân, gia đình, tham khảo tạp chí, yêu cầu nhân viên cửa hàng thời trang tư vấn, hoặc chỉ cần ngắm nhìn và thử những thứ bạn thích ngay cả khi nghĩ rằng nó không phù hợp. Hãy vui vẻ trải nghiệm những điều mới. Cuối cùng bạn sẽ ngạc nhiên với một điều mới mẻ và làm bạn tươi tắn hơn.

Quan trọng là bạn cảm thấy tự tin và tươi trẻ trong trang phục của mình.





5. Duy trì lối sống lành mạnh :

* Giữ sức khỏe và cố gắng tập thể dục. Điều này có thể khó khăn, một số người quá bận rộn, không thích tập thể dục. Thường xuyên tập thể dục dù một bài tập nhẹ nhàng và không kéo dài cũng sẽ làm bạn tràn đầy năng lượng và sống động. Vận động cơ thể không chỉ giữ cho bạn trông tươi trẻ, còn mang cho bạn cảm giác trẻ trung ! Nên dành thời gian đến các trung tâm thể dục, bạn sẽ vui vẻ và tập tốt hơn khi ở nhà một minh, bạn lại có khoảng thời gian làm quen bạn mới và thư giãn sau khi tập.

* Một chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh nhiều rau trái, cá, ít chất bột , chất béo bão hòa và muối, bạn sẽ giữ được nhiều năng lượng, có sức khỏe tốt hơn trong thời gian dài, ngăn ngừa bệnh tật.

* Trong các trường hợp cần thiết, tư vấn bác sĩ về việc uống bổ sung các loại vitamin, calcium, khoáng chất, glucosamin...để giúp ngăn ngừa loãng xương , thoái hóa khớp, mệt mỏi.

* Sinh hoạt điều độ đúng giờ giấc,ngủ và nghỉ ngơi tốt, tinh thần sảng khoái, chia sẻ cảm xúc, dành thời gian giao lưu bạn bè, du lịch với người thân cũng là cách làm bạn thư giãn, hạnh phúc, gắn bó với mọi người và giữ được cảm giác tươi trẻ, sống động.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên http://designtintuc.blogspot.com/ từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Desigtintuc ∙ Templated by DESIGNERTINTUC.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code