Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Đức Tiến cùng vợ lên kế hoạch có con

Diễn viên, người mẫu Đức Tiến đang thu xếp công việc trong nước để bắt đầu chặng đường mới của mình tại Mỹ. Ngày 1/7, anh rời TP HCM sang sống cùng gia đình vợ, Hoa hậu Áo dài Dallas - Bình Phương, ở bang Texas.

Nam diễn viên cho biết, thời gian đầu anh có thể ở cùng nhà vợ nhưng sau đó, cả hai sẽ mua nhà riêng. Đức Tiến và Bình Phương kết hôn từ năm 2010, nhưng suốt ba năm qua, vợ chồng anh vẫn người ở Mỹ, kẻ ở Việt Nam. Nam diễn viên cũng ít khi xuất hiện cùng vợ, điều này làm dấy lên tin đồn về cuộc sống vợ chồng không suôn sẻ của anh.

"Dù cả hai đi về thường xuyên để thăm nhau, tôi thấy tốt nhất là tạm thời sang Mỹ sống để được gần vợ hơn. Vả lại, chúng tôi cũng mong có con!", Đức Tiến nói.



Đức Tiến - Bình Phương trong ngày cưới.
Ngoài mục đích lớn nhất là để gần vợ, nam diễn viên cũng cho biết, anh muốn dành một năm theo học về điện ảnh. Là gương mặt quen thuộc của làng phim truyền hình trong nước, anh ngày càng bị nghề đạo diễn thu hút. Vừa qua, anh đã đạo diễn và tham gia diễn xuất trong một MV nhạc nói về nạn phá thai ở Việt Nam. "Công việc đạo diễn truyền cảm hứng cho tôi nên tôi muốn trang bị thêm kiến thức về lĩnh vực này. Nhất là trong quá trình đóng phim truyền hình với đạo diễn Việt Trinh, tôi học hỏi được nhiều điều hay từ chị. Chị cũng khuyến khích tôi nên học thêm", nam diễn viên tâm sự.

Rời TP HCM, Đức Tiến phải gác lại nhiều công việc, nhiều cơ hội mới từ việc tham gia các chương trình gameshow, các phim truyền hình... Tuy vậy, anh cho rằng, đây là thời điểm thích hợp nhất để sắp xếp lại cuộc sống riêng cũng như tập trung vào học tập, chuẩn bị cho những kế hoạch mới trong sự nghiệp.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên http://designtintuc.blogspot.com/ từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Desigtintuc ∙ Templated by DESIGNERTINTUC.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code