1. Đánh dấu mục lục
Bạn có thể đánh dấu các mục trong mục lục tự động theo một trong hai cách sau: sử dụng các Heading được xây dựng sẵn, hoặc đánh dấu các mục văn bản riêng.
Sử dụng Heading Style được cài sẵn:
- Lựa chọn nội dung bạn muốn định dạng thành Heading
- Kích tab Home
- Trong nhóm Style, kích Heading 1 ( hoặc chọn heading tùy ý )
- Nếu bạn không thấy Style bạn muốn, kích vào mũi tên để mở rộng Quick Style Gallery
- Nếu style bạn muốn không xuất hiện, kích Save Selection á New Quick Style
Để đánh dấu các mục :
- Lựa chọn nội dung bạn muốn tạo Heading
- Kích tab References
- Kích Add Text trong nhóm Table of Contents
- Kích Level bạn muốn áp dụng cho nội dung đã chọn
2.Tạo mục lục tự động
Để tạo mục lục tự động• Đặt con trỏ vào tài liệu nơi bạn muốn đặt mục lục tự động
• Kích Tab References
3.Cập nhật Table of contents
Nếu bạn thêm hoặc xóa các heading. Mục lục có thể được cập nhập bởi:• Áp dụng các heading hoặc đánh dấu các mục như đã nói ở trên
• Kích tab References trong nhóm Ribbon
4.Xóa mục lục tự động
Để xóa mục lục tự động:• Kích tab Referencs trên nhóm Ribbon
• Kích Table of Contents
• Kích Remove Table of contents.
0 nhận xét