Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Mẹo ngăn rụng tóc cho nam giới

Bạn đang lo lắng vì mái tóc của bạn ngày càng mỏng hơn? Hãy chăm sóc mái tóc của mình thật chu đáo ngay từ hôm nay để tránh bị chứng hói đầu do rụng tóc nhé! Bằng cách bổ sung các loại thực phẩm vào chế độ ăn uống hàng ngày, bạn có thể ngăn chặn rụng tóc một cách dễ dàng.

Cá, trứng và các loại đậu



Thành phần của tóc chủ yếu là protein, vì thế bạn cần duy trì một chế độ ăn uống giàu protein để mái tóc khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, ăn một miếng thịt bò mỗi ngày không giúp ích gì cho bạn cả. Chế độ ăn nhiều chất béo sẽ dẫn đến tăng mức testosterone, một chất liên quan đến rụng tóc. Do đó, thịt bò không nằm trong số các loại thực phẩm giúp ngăn ngừa rụng tóc. Bạn cần cung cấp cho cơ thể các loại protein và các vitamin nhóm B từ cá, thịt gà, gan bê, men bia, phô mai ít béo, trứng, quả hạnh, đậu và sữa chua. Sữa đậu nành và đậu phộng cũng cần thiết bởi chúng có hàm lượng protein cao và ít chất béo xấu.

Nho khô

Chất sắt đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất hemoglobin, một phần của máu mang oxi đến các cơ quan và các mô của cơ thể. Khi hemoglobin ở mức tốt, oxi được phân phối đều trong cơ thể. Điều này có nghĩa là da đầu của bạn nhận được đầy đủ lương máu cần thiết, sẽ kích thích và thúc đẩy tóc phát triển. Các loại thực phẩm như nho khô, nước trái cây anh đào, rau có màu xanh đậm và các loại ngũ cốc nguyên hạy chứa nhiều chất sắt. Vitamin C cải thiện sự hấp thụ của sắt, do đó, các loại trái cây như cam, dâu tây và chanh nên được bổ sung thường xuyên để ngăn ngừa rụng tóc.

Giá đỗ

Có lẽ bạn ít khi nghe nói đến silica trong chế độ ăn uống của mình nhưng nếu bạn đang muốn thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc thì nên bổ sung silica vào thực đơn của bạn. Cơ thể sử dụng silica để giúp hấp thụ vitamin và khoáng chất. Nếu bạn không tiêu thụ silica, các vitamin mà bạn hấp thụ vào sẽ không được sử dụng tốt. Silica có thể được tìm thấy trong giá đậu xanh, vỏ dưa leo, ớt xanh, ớt đỏ và khoai tây.

Hải sản

Nhiều nam giới bị rụng tóc được nhận thấy thường bị thiếu kẽm. Kẽm đóng vai trò quan trọng cơ thể, từ tế bào sinh sản đến cân bằng nội tiết và tất cả các chức năng này ảnh hưởng đến sự phát triển của tóc. Kẽm kiểm soát các tuyến liên quan đến nang tóc. Nếu thiếu kẽm, nang tóc trở nên yếu, tóc dễ bị khô xơ và rụng. Để cung cấp kẽm, bạn nên ăn các loại thịt đỏ, thịt gia cầm, sò, tôm, các loại hạt và hàu. Thừa kẽm cũng dẫn đến rụng tóc, vì vậy, tốt nhất là thực hiện chế độ ăn uống nhiều kẽm hơn là dùng các loại thuốc bổ sung kẽm.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên http://designtintuc.blogspot.com/ từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Desigtintuc ∙ Templated by DESIGNERTINTUC.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code