Pages

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Điện thoại Sky A820 Vega LTE tạo nên dấu ấn mới

Smartphone cấu hình mạnh giá rẻ vẫn là điểm nhấn của Pantech qua nhiều đời máy, song với điện thoại Sky A820 Vega LTE thì hãng đã tạo nên dấu ấn mới trong các sản phẩm của họ.




Hình ảnh Sky A820 của Pantech

Cấu hình của chiếc điện thoại Sky A820 Vega LTE cũng dễ đoán biết được sẽ nhỉnh hơn đôi phần so với các đời sky trước đó, cụ thể:

Mạng: GSM, 3G, HSDPA, hỗ trợ mạng LTE 4G
Màn hình : 4.5-inch 1280x800p WXGA LCD (độ phân giải ngang với Galaxy Note và hơn Galaxy Nexus)
Bộ vi xử lý: 1.5 Ghz dual-core
RAM: 1GB DDR2ROM : 16G
OS: Android 2.3.5 - nâng cấp lên 4.0.3

Công nghệ thông tin - Nhưng dấu ấn của Pantech lại nằm ở chỗ họ đã hội tụ trên Sky A820 hầu như mọi tính năng hiện có thể có ở các điện thoại thông minh cao cấp nhất đương thời. Đây là điều khiến Sky A820 Vega LTE nổi bật hơn các đời trước đó.

Với cấu hình mạnh mẽ, cộng thêm màn hình hiển thị tốt cũng đủ khiến Sky A820 trở nên "le lói" trong mắt người yêu công nghệ, nhưng đó chưa phải là toàn bộ ưu điểm của Sky A820 vì máy còn khiến người dùng thích thú với việc có nhiều tính năng mạnh khiến Sky A820 lướt nét mượt mà hơn bất cứ dòng máy Sky nào trước đó bởi Sky A820 được tối ưu thêm phần mạng 3G và công nghệ LTE 4G rất kỹ.

Với những ưu thế trên, điện thoại Sky A820 Vega LTE thực sự là dấu ấn mới của hãng Pantech Hàn Quốc cho thấy sự đột phá đầu tiên của họ trong chuỗi sản phẩm điện thoại Sky giá mềm mà mạnh mẽ.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên http://designtintuc.blogspot.com/ từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Desigtintuc ∙ Templated by DESIGNERTINTUC.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code